Cách xử lý khi quảng cáo không cắn tiền ads không chạy?

Quảng cáo facebook không cắn tiền là trường hợp thường xảy ra ở những người mới tập chạy quảng cáo nhưng không biết nguyên nhân tại sao facebook không cắn tiền. Vậy thì cùng mình dạo xem các nguyên nhân phổ biến dưới đây nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Post về Mẹo xử lý lúc PR ko chích tiền quảng cáo ko chạy? được Socialseeding.vn viết lách và tổng hợp phát triển tại chuyên môn trang mục Thủ thuật Facebook

Rà soát nhanh chóng lúc Fb ko chích tiền 

Trước lúc tìm hiểu thành phần rõ ràng và cụ thể, tôi sẽ chỉ người chơi phương pháp test nhanh chóng lúc PR Fb ko được phân phối, hoặc chích tiền muộn.

Vì sao PR Fb ko chích tiền, chạy muộn?

Lỗi ở target phân khúc

Sở hữu nhiều người chơi nghĩ là target phân khúc ngày càng yếu tố thời sẽ ngày càng target trúng mục tiêu chuẩn xác, việc đó chỉ hoi nan giải dành cho việc phân phối PR từ facebook nhưng mà thôi.

Quy ụ phân khúc quá thấp.

Game thủ với thể thấy hình ở trên, lúc quy ụ phân khúc về dưới mức thời facebook sẽ lưu ý người chơi. Hướng đến đối tượng nên người chơi hãy kiểm soát và điều chỉnh lại và target sao dành cho đạt tới xanh theo khuyến nghị từ facebook là được.

Đặt ví thầu thủ làm quá thấp

Trước đó lúc thế hệ chạy PR tớ cũng ý thức thơ ngây là đặt ví thầu PR thấp nhất với thể để tiết kiệm chi phí tiền.

Vấn đề đó khiến cho dành cho người chơi ko thể khó khăn được với những nhà PR không giống nên việc PR từ người chơi ko được facebook phân phối đồng nghĩa tương quan với việc PR facebook ko chích tiền.

Game thủ đừng sợ là lúc đặt ví thầu cao thời facebook sẽ chích đúng với số tiền nhưng mà người chơi đặt.

Game thủ xem sang post này sẽ nắm rõ hơn: Mẹo thức facebook trừ tiền PR

Vậy phương pháp dành cho người chơi là hãy để cơ chế đặt ví thầu tự động hóa, thời điểm này facebook sẽ tự kiểm soát và điều chỉnh và phân phối PR từ người chơi.

Tiền ít muốn hít nhiều

Lại là cốc chuyện tiền nống. Ví như người chơi target quy ụ phân khúc hết triệu người nhưng ngân sách PR từ người chơi quá thấp thời facebook cũng ko thèm chích tiền từ người chơi đâu.

Quảng bá bị người sử dụng công bố

Fb luôn ưu tiên tới trải nghiệm người sử dụng. Những PR từ người chơi bình thường sẽ tiến hành phân phối trên newsfeed từ họ.

Nội dung nhưng mà người chơi chạy PR rất quan yếu, ví như nội dung từ người chơi ko hữu lợi ích ko mang lại trị giá thời sẽ sử dụng phiền người sử dụng.

Nội dung PR sử dụng phiền người sử dụng.

Việc đó easy kéo tới hành ta động người sử dụng công bố hoặc núp PR từ người chơi. Thời điểm hiện tại facebook sẽ loại người chơi vào khỏi cuộc shopping và kèm theo người chơi sẽ ko thấy facebook chích tiền nữa.

Vậy nên trước tiên người chơi hãy tuân thủ thủ những khuyến nghị kia bạn dạng từ facebook như về kích thước pic hợp lý, tỷ lệ text trong suốt nội dung.

Độ uy tín thông tin tài khoản PR thấp

Lúc chạy PR người chơi nên tập dùng thông tin tài khoản facebook doanh nghiệp, nhiều người chơi dùng thông tin tài khoản một mình để setup chiến xê PR dành cho fanpage luôn. Vấn đề đó ko tốt, vị vì độ uy tín từ thông tin tài khoản một mình ko cao.

Điều tiếp theo nữa là thông tin tưởng.# một mình trên thông tin tài khoản từ người chơi với trùng lặp với thông tin tưởng.# trên visa. Việc này sẽ khiến facebook tin tưởng.# tưởng người chơi hơn nhiều.

Một note nữa là người chơi đừng có khi nào với ý toan chạy bùng PR facebook, lúc đó thông tin tài khoản từ người chơi sẽ bị lắp cờ và visa cũng trở thành kiềm hãm luôn.

Fb xét duyệt thông tin tài khoản tình cờ

Fb rất năng xét duyệt những thông tin tài khoản PR một phương pháp tình cờ và kèm theo lúc đó facebook sẽ ko chích tiền từ người chơi nữa.

Ví như người chơi xui xui nhưng mà dính chưởng thời nên vào tắt PR và đợi facebook xét duyệt xong trong suốt vòng 24h rồi mở lại.

Checklist những việc cần rà

Checklist rà chiến xê PR.

Túm dòng váy lại, lúc PR facebook ko chích tiền thời người chơi nên rà những vấn đề pa tiếp sau đây để với hướng khắc phục sửa chữa tổng nha:

Thứ nhất là “tiền đâu”. Game thủ rà lại tiền trong suốt visa từ người chơi với đương ko, với dư trên mức ngân sách nhưng mà người chơi đặt PR năng ko.

Tiếp theo lại là tiền, đó là ví thầu người chơi đang đặt thủ làm năng tự động hóa. Trui khuyên so với những người chơi thế hệ tập chạy thời nên được đặt cơ chế tự động hóa để facebook tối ưu giúp người chơi.

Rà soát lại dòng bảng quy ụ phân khúc xem dòng kim nó đang chỉ ở viết nào, ví như là viết hường thời chỉnh lại sao dành cho quy ụ nó lên viết xanh.

Xem phần ngân sách chiến xê so với quy ụ phân khúc với thích hợp ko, với gặp tình trạng “tiền ít muốn hít nhiều” năng ko.

Xem lại chiến xê đang được phê duyệt năng chửa, ví như chửa thời quét đâu vào nhưng mà facebook nó chích tiền.

Ví như PR đang được phân phối thời xem với người nào tương tác năng ko? Ví như ko với tương tác nào thời facebook nó ko tính tiền là phải.

 Hệ lụy lúc PR Fb chạy muộn, ko chạy ?

Tình trạng PR bị vận hạn chế hệt tiêu, bị tạm giới hạn thực sự là một vấn đề pa đáng lo ngại so với những địa chỉ mua bán sale tuần PR

Vậy hệ lụy rõ ràng và cụ thể từ trường hợp Fb chạy muộn này là gì ? Nó gồm có những hệ lụy chính tại đây:

– Sử dụng hư, sử dụng ngăn trở plan vững mạnh mua bán, vững mạnh nhãn hàng từ nhiều địa chỉ, nhà hàng

– Quảng bá bị tạm giới hạn cũng tiếp tục khiến cho những người chơi nhanh chóng dày bị đối xử thủ vượt mặt

– Kéo tới tình trạng tồn kho, ún ứ thành phẩm. Điều này rất easy khiến cho những người chơi chùn chân, ko dám nhập hàng thế hệ về nửa

– Ngoài vào, so với những thành phẩm chỉ nóng ở một thời khắc, ví như PR Fb ko chạy, những người chơi ko nửa được thành phẩm thời coi như xong, xác toan lỗ lã vốn

Yếu tố & phương pháp lúc PR Fb ko chích tiền ?

Ở phần này thời ở mỗi một thành phần Fb Bao Vây sẽ mang vào dành cho những người chơi phương pháp sửa chữa đi kèm cặp luôn để những người chơi không khó khăn xác toan được phương pháp sử dụng luôn nhé

Trust thông tin tài khoản quảng cáo thấp

A. Yếu tố

So với những thông tin tài khoản PR chỉ thế hệ được dùng, chửa hệt têu nhiều dành cho PR, những người chơi ko thể biểu với Fb rằng hãy hệt tiêu thiệt nhiều tiền dành cho PR giúp tôi, tôi nhất toan sẽ trả tiền dành cho mấy ông được

Fb ko đồng ý điều này. Ngày nay Fb chỉ ưu tiên chích tiền mạnh ở những thông tin tài khoản với độ uy tín (trust) cao. Và những thông tin tài khoản này được xác toan thông sang việc:

– Đấy là thông tin tài khoản Fb Doanh nghiệp

– Thông tin tài khoản này hệt tiêu không hề ít ngân sách trước đó

– Thông tin tài khoản PR trước đó chửa từng vi phạm quyết sách

B. Phương pháp

– Tạo năng mang thông tin tài khoản Fb Quảng cáo vào trong suốt Doanh nghiệp

– Tăng dần ngân sách dành cho những chiến xê và mong đợi

– Đảm biểu thông tin tài khoản ko vi phạm bất kỳ quyết sách nào từ PR

Game thủ đặt ví thầu thủ làm

A. Yếu tố

Fb ngày nay đang support những người chơi 2 phương pháp đặt ví thầu. Gồm có:

+ Đặt thầu tự động hóa: Fb sẽ tự động hóa kiểm soát và điều chỉnh ví thầu ở từng thời khắc và đảm biểu nang lực hiển thị PR từ người chơi

+ Đặt thầu thủ làm: Tức là vào những người chơi đặt vào một vận hạn mức rõ ràng và cụ thể về ví thầu, điều này đồng nghĩa tương quan rằng người chơi đang nói với Fb rằng ví như ví thầu vượt quá số lượng nhưng mà những người chơi mang vào, PR sẽ ko hiển thị, chỉ hiển thị dưới mốc xì nhưng mà những người chơi tìm

So với trường hợp đặt thầu thủ làm này, đấy là 1 trong suốt số những thành phần kéo tới tình trạng PR Fb ko chích tiền, năng nói phương pháp không giống là PR Fb ko chạy

Vị vì ở mỗi một thời khắc không giống rau, sẽ với nhiều năng ít đối xử thủ đồng đặt thầu để PR từ họ hiển thị. Ví như ít đối xử thủ, ví thầu thấp, ví như nhiều, ví thầu cao. Lúc nhiều đối xử thủ, ví thầu để PR hiển thị với thể sẽ cao hơn nữa ví thầu người chơi đặt, thời điểm này PR từ người chơi sẽ ko hiển thị. Đó cũng đó là thành phần giảng giải dành cho cốc hỏi “Vì sao PR Fb ko chạy”

Những người chơi nên bỏ ra sang tùy tìm Đặt hạn chế ví thầu này nhé

 

B. Phương pháp

Ví như đặt thầu thủ làm, những người chơi kiểm soát và điều chỉnh ví thầu PR tiếp tục. Lời khuyên từ Fb Bao Vây dành dành cho những người chơi vẫn là với Fb Quảng cáo, nên tìm phương pháp đặt thầu tự động hóa

Pic vi phạm quyết sách 20% text Fb

A. Yếu tố

Trường hợp này vô cùng phổ thông luôn nhé những người chơi. Fb chỉ ưu tiên hiển thị tốt nhất so với hình với tỷ trọng văn bạn dạng trên đó tại mức dưới 20%

Ví như tỷ trọng văn bạn dạng trong suốt hình vượt mức 20% thời tùy vào từng mức độ nhưng mà PR bị vận hạn chế hiển thị ít, vận hạn chế hiển thị nhiều và thậm chí là là với thể PR Fb ko chạy nữa

B. Phương pháp

Rà soát 20% text so với đa số pic PR, chỉ PR dành cho những hình ở đạt tiêu hợp lý “OK”

So với đa số những pic, những người chơi cần rà tỷ lệ text trên hình. Như vậy này thời OK nè

Quảng bá hoài trên 1 tệp phân khúc

A. Yếu tố

Đó cũng là 1 trong thành phần vô cùng phổ thông những người chơi ạ. Nhiều người chơi tự chạy PR cứ 1 tệp phân khúc nhưng mà chạy hoài từ thời điểm năm này sang tháng nọ. Thời điểm hiện tại những người dân đang tương tác năng đang thấy mẫu ta PR rồi nhưng mà ko ưa chuộng, họ sẽ ko tương tác nữa

Người sử dụng ko tương tác, PR sẽ chích tiền muộn, ví thầu PR tăng. Đó cũng đó là thành phần kéo tới tình trạng PR ko kết quả nữa

B. Phương pháp

– Chuyển đổi tệp phân khúc tiếp tục dành cho những chiến xê

– Xây dựng nhiều tệp phân khúc tương tự từ những tệp với sẵn

– Rà soát trùng lặp láy so với từng tệp phân khúc nhưng mà những người chơi tìm để PR

Phần này liên quan lại trực diện về kỹ thuật chạy Quảng cáo Fb tăng, ví như ưa chuộng, những người chơi với thể tham lam khảo ngay post tại đây nhé

Nội dung PR vi phạm

A. Yếu tố

– Những người chơi sale kém chất lượng, hàng nhại từ những nhãn hàng to

– Nội dung PR những người chơi dùng những từ ngữ bị cấm như tăng cân, tránh cân, điều trừng phạt, sửa bệnh . . .

– Pic PR gần cảnh, lộ đa thị, so so trước sau . . .

Những pic gần cảnh như vậy này rất khó để PR trên Fb

B. Phương pháp

Về vấn đề pa này những người chơi dành 1 téo thời kì để tư duy sang những quyết sách Fb về mảng PR này nhé

Đôi lúc thông tin tài khoản quảng cáo Fb bị xét duyệt tình cờ

A. Yếu tố

Lâu lâu Fb lại xét duyệt tình cờ so với 1 số ít thông tin tài khoản quảng cáo Fb, và điều này với thể sẽ khiến cho PR Fb chạy muộn

B. Phương pháp

Trường hợp này những người chơi chỉ việc đợi sau lúc Fb xét duyệt xong thời PR sẽ trở lại thường nhật nhé

Nguồn: SocialSeeding tổng hợp tham lam khảo từ nhiều nguồn Internet