Nên chạy quảng cáo vào giờ nào? 3 khung giờ vàng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Post Nên chạy PR vào khung giờ nào? 3 khuông giờ vàng PR Fb kết quả nhất được Socialseeding.vn viết lách và tổng hợp tại chuyên môn trang mục Facebook Marketing

Một chiến xít ngốn ngân sách thấp nhưng tỉ lệ vào một hàng cao là trang mục tiêu tiên phong hàng đầu từ mọi nhà hàng lúc chạy chiến xít PR Fb. Sở hữu thật nhiều chi tiết tạo ra một chiến xít PR Fb vách đánh, nhưng dưới đấy là 10 chi tiết tê bạn dạng nhất giúp game thủ tăng một thời gian nhanh nhanh trên Fb.

Khuông giờ vàng Fb là khuông giờ nhưng mà lúc những game thủ chạy PR, thời sẽ:

– Quảng bá sẽ hiển thị nhiều hơn thế nữa thường ngày

– Quảng bá sẽ tiếp gần được với nhiều người hơn

– Quảng bá tìm ra nhiều tương tác hơn

– Quảng bá mang tới tỷ trọng chuyển hóa một hàng cao hơn nữa

Tê bạn dạng là, người ta nói rằng chạy PR khuông giờ vàng này sẽ khiến thay đổi kết quả PR

TÍNH TOÁN HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO

Ngày nay thường người ta thường tính toán kết quả PR trên Fb theo:

Chỉ số thống liệt kê

Ví như những game thủ tinh về Fb Quảng cáo, hoặc những game thủ là người sở hữu trải nghiệm, là chuyên môn gia. Thời điểm hiện tại thường những game thủ sẽ tính toán kết quả PR theo những chỉ số thống liệt kê. Gồm có như:

– Số lần hiển thị

– Tỷ trọng nhấp

– Số tiền được xem hướng đến đối tượng mỗi một tương tác, mỗi một tiếp gần

. . .

Và kèm theo, tùy vào từng nhóm nghề, thành phẩm nhưng mà Fb nhưng mà những chỉ số này sẽ sở hữu điểm kết quả riêng.Ví nhử: Nghề bđs thời ví thầu hướng đến đối tượng mỗi một tương tác sẽ cao hơn nữa, sở hữu thể là cao hơn nữa gấp hai so với những nghề như quần áo, thời trang, mỹ phẩm . . .

Lúc nó, làm bộ làm tịch sử giá thành tương tác trung bình phẩm hướng đến đối tượng mỗi một lượt nhấp là một trong.000 đ, nhưng mà những game thủ tối ưu được đương 1.000 đ / tương tác thời đó là kết quả

Tỉ lệ một hàng

Lúc những game thủ ko tinh, và những game thủ chạy PR Fb, thời điểm hiện tại thứ những game thủ sử dụng rộng rãi duy nhất chỉ là tỉ lệ một hàng. Thời sở hữu tức là những chỉ số PR ko đương quan yếu với những game thủ

Chỉ việc sở hữu một hàng, sở hữu thu nhập, vấn đề này thế hệ là quan yếu. Và tất nhiều, nhiều người họ cũng tính toán kết quả PR theo mẹo này

TƯƠNG TÁC ẢNH HƯỚNG QUẢNG CÁO NHƯ THẾ NÀO ?

– Quảng bá hiểu rõ thị, tìm ra nhiều tương tác, vấn đề này sở hữu nghĩa rằng tỷ trọng nhấp tăng

– Lúc tỷ trọng nhấp tăng, thời ví thầu PR sẽ tiến hành tránh xuống

Và kèm theo, lúc với số một hàng được nửa vào, nhưng mà những game thủ chỉ phải trả ví thầu thấp, tức là ngân sách những game thủ bỏ ra vào hướng đến đối tượng PR thấp. Đồng nghĩa tương quan với việc thu nhập được thay đổi

Tương tự, rõ rệt ràng tất cả chúng ta thấy rằng, tương tác đang thúc đẩy trực diện tới PR. Và sử dụng thế nào để PR được tương tác nhiều hơn thế nữa, giờ vàng PR Fb sẽ là một trong suốt những yếu hèn rố quyết toan tới phần này

Quảng bá nên hiển thị vào những thời khắc quý khách Trực tuyến nhiều

KHUNG GIỜ VÀNG QUẢNG CÁO FACEBOOK

Những game thủ vừa mới biết về khuông giờ vàng Fb rồi, vậy thời hiện nay sẽ là xác toan khuông giờ vàng ni để tăng mạnh PR.Và sau đấy là những khuông giờ vàng tương tự:

Giờ vàng theo tháng

Vào đầu tháng là thời khắc quyết toan tậu hàng được mang vào nhiều nhất, nhưng điều này ko sở hữu nghĩa rằng PR sẽ tìm ra nhiều tương tác hơn vào thời kì này

Tuy vậy, Fb Bao Vây vẫn khuyên những game thủ tăng mạnh PR vào những ngày thời điểm đầu tháng, và thêm nữa là vào những ngày vào cuối tháng. Đó là mốc xì thời kì để quý khách khởi đầu tư duy về thành phẩm, sở hữu tiền tiền lương thời đặt tậu

Giờ vàng theo tuần

Theo tuần thời 3 ngày vào buổi tối cuối tuần gồm có:

– Thứ 6

– Thứ 7

– Chủ đất nước samurai

Đó là những ngày vào buổi tối cuối tuần,và quý khách sở hữu thời kì rãnh để tương tác nhiều hơn thế nữa trên những PR, tư duy và đề nghị tư vấn . . .

Giờ vàng trong suốt ngày

– Lát sáng sủa: 6h30 – 8h30

– Lát trưa: 11h30 – 13h

– Lát tối: 19h00 – 22h

Ví như PR từ những game thủ hiển thị vào khuông giờ này, đảm biểu tương tác, tiếp gần sẽ tăng thêm một phần nhất toan so với những khuông giờ không giống trong suốt ngày

5. CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO THEO KHUNG GIỜ

Thường thời phần nhiều những nhà PR sẽ tìm chạy PR theo ngày, tức là chạy 24/24. Tuy vậy, giả dụ như những game thủ muốn chạy PR theo khuông giờ thời Fb vẫn support những game thủ phần này nhé

Phương pháp setup chiến xít theo giờ như sau:

Ở phần Ngân sách & Lịch chạy:

– Bước 1: Tậu Ngân sách vĩnh viễn

– Bước 2: Xuống phần Lịch chạy, tìm Đuổi theo lộ trình

– Bước 3: Tậu những khuông giờ trong suốt tuần

Những game thủ hoàn trả toàn sở hữu thể tìm khuông giờ, ngày những game thủ muốn hiển thị PR

Tương tự là xong nhé những game thủ. Note một tí là lúc tìm chạy ngân sách vĩnh viễn, đuổi theo lộ trình thời Fb sẽ ko phân phối PR rải đều theo ngày nữa nhưng mà sẽ chạy thời gian nhanh hoặc muộn tùy vào mức độ tương tác từ người sử dụng vào từng thời khắc

5 Tuyệt Chiêu Chạy Quảng Cáo Fb Quảng cáo Vào Một Hàng

Set PR lúc 0 giờ

Chiến xít PR Fb nên được xây dựng lúc 0 – 2 tiếng đồng hồ sáng sủa vì đấy là khuông giờ những nhà hàng không giống tránh ngân sách hoặc tắt PR, song song rất ít người set chiến dịch vào thời khắc này. Vì vậy, PR Fb từ game thủ ít bị khó khăn hơn.
Mặt không giống, giả dụ game thủ set PR vào lúc rạng sáng sủa, chiến dịch từ game thủ sở hữu thể tiêu hết ngân sách trong suốt ngày. Ví nhử, giả dụ game thủ set PR lúc 12h trưa với ngân sách $100, tới hết ngày game thủ kpi khoảng tầm $60.
Sau lúc kiểm thử PR và tích lũy được lượng tài liệu quý khách tương đối tốt, game thủ sở hữu thể tối ưu PR Fb theo thời kì thị trường trang mục tiêu thường xuyên truy vấn. Điều quan yếu hơn là game thủ cần theo dõi thành quả theo tỉ lệ chuyển hóa để mang lại kết quả tốt nhất.

Tăng vốn theo khuông giờ vàng

Trong suốt những khuông giờ nhưng mà thị trường trang mục tiêu từ game thủ Trực tuyến nhiều nhất, game thủ hãy tăng vốn trước 30 phút – 1 tiếng để sở hữu thể tiếp gần nhiều thị trường, lôi kéo nhiều lượt kích hơn.
Ví như nhận thấy việc tăng vốn sở hữu kết quả, game thủ nên tăng vốn mỗi một 30 phút một lần, phân nhỏ lượng tiền tăng thêm trong suốt khuông giờ vàng. Tuy vậy, game thủ note là ko nên tăng vốn quá đột ngột và số tiền tăng rất nhiều. Ví như ngân sách tăng nhiều trong suốt một khuông thời kì ngắn, Fb ko tìm kiếm tệp tương tác tốt nhưng mà sẽ nỗ lực tiêu hết ngân sách từ game thủ do tệp xây dựng rộng quá đột ngột, chiến xít sẽ xoàng xĩnh kết quả nhưng giá thành lại cao. Vì vậy, hãy tăng vốn trong suốt khuông giờ vàng nhưng đừng tăng thêm quá 25% ngân sách ban sơ.

Nhớ là Seeding

Seeding thực chồng ko sử dụng hư hại tới lượng Reach từ PR Fb và tiệm suất từ chiến xít. Tuy vậy, seeding sẽ tạo độ tin cậy nhờ vả hướng đến đối tượng quý khách, hư hại tới tư tưởng người tậu hàng, khuyến khích họ tương tác và tậu hàng. Do đó, game thủ nên nhờ friends trên Fb từ game thủ seeding như thích, sharing hoặc comment vào PR từ game thủ để tạo lòng tin cậy với quý khách

Ko tạo nhiều nhóm PR với target trong suốt một chiến xít

Điều này tưởng kiếm tăng tiếp gần nhiều quý khách nhưng thực chồng lại ko kết quả do những PR Fb từ game thủ tự khó khăn với rau. Người chơi nên chạy những nhóm PR sở hữu target không giống rau hoặc chạy nhiều chiến xít trên nhiều thông tin tài khoản PR Fb.

5/ Loại bỏ ra người sử dụng vừa mới tậu hàng khỏi list thị trường trang mục tiêu

Để chạy PR Fb vào một kết quả, game thủ nên xây dựng rộng lượng tiếp gần từ chiến xít nhưng ko sử dụng tăng giá thành kì mẹo thu hẹp thị trường. Sau lúc quý khách tậu hàng, game thủ ko nên tiếp tục chạy PR chào hàng vì chưng nó ko sở hữu ý nghĩa. Thay vào đó, game thủ tiếp tục chuyên sóc họ kì những PR giữ chân người sử dụng như Quảng bá thành phẩm thế hệ hướng đến đối tượng quý khách ngày nay (Existing Customer New Product) hoặc Quảng bá cảm ơn quý khách (Customer Thank You Quảng cáo) để lắp đặt phông nền tảng quý khách trung vách.

Loại quý khách xưa vào khỏi list trang mục tiêu (Nguồn: Taki Edu)

Người chơi sở hữu thể loại bỏ ra nhóm quý khách vừa mới tậu hàng kì những bước sau:

TÓM LẠI Khuông giờ vàng chạy PR facebook

Lát sáng sủa từ 6h30-8h30

Hãy tải nội dung vào lúc 6h30 và lúc đa số người xung quanh sở hữu thói quen xây dựng ĐT hoặc máy tính lên để xem thông tin cậy sau một đêm thời những PR từ game thủ sẽ tiếp gần được với thật nhiều người vào khuông thời kì này. Thành quả những cuộc tìm hiểu vừa mới chỉ vào sở hữu tới 80% user sở hữu độ tuổi 18-44 lướt smartphone từ họ ngay sau lúc thức dậy, tức là thời khắc từ 6:30-8:30

Lát trưa 11h30-13h00

Thời kì tải bài xích khởi đầu vào lúc 11h và trong suốt khoảng tầm thời kì này người xung quanh đang nghỉ trưa và sau giờ tọng trưa thời người xung quanh thường sở hữu thói quen Trực tuyến để tiêu khiển. Người xung quanh vừa tọng, vừa lướt, 8 chuyện ở bất kỳ nơi nào nhắc trưởng cafe.

Lát tối từ 18h00-20h30

Toàn bộ người xung quanh sau một ngày sử dụng việc thời họ sở hữu nhiều thời kì hướng đến đối tượng tôi hơn vào tã tối họ sẽ sở hữu thể dành thời kì lướt và trò chuyện với friends 1 tí teo. đấy là khoảng tầm thời kì chạy PR kết quả nhất trong suốt ngày.

Thầy giáo ngày vào buổi tối cuối tuần thứ 6 – 7 – CN

Vào buổi tối cuối tuần là khoảng tầm thời kì tuyệt vời để đa số người xung quanh thư giãn giải trí, thư giãn sau một tuần sử dụng việc mệt mỏi, xúc cảm từ người xung quanh trong suốt những ngày vào buổi tối cuối tuần luôn rất thăng món và thích hợp hướng đến đối tượng những chương trình PR. Theo một thống liệt kê hướng đến đối tượng thấy lượng tậu sắm tiêu sử dụng hệt tiêu vào đay ngày vào buổi tối cuối tuần từ người dân luôn cao hơn nữa những ngày vào ngày đầu tuần nhất là ở tại mẹo tp to, người xung quanh dành những ngày vào buổi tối cuối tuần hướng đến đối tượng vui du lịch, tổ ấm, friends, mối quan tiền hệ mua bán hoặc những nhu yếu một mình thật nhiều, do đó những chủ shop mua bán Trực tuyến, những nhà hàng quán ăn quán tọng, những quán nhậu, những TT thương nghiệp, những siêu thị, những khu vui du lịch nên tận dụng nướu thế này hướng đến đối tượng plan mua bán từ tôi.

 

Nguồn: SocialSeeding tổng hợp tham lam khảo từ nhiều nguồn Internet