Post này SocialSeeding viết lách và tổng hợp xem thêm những post liên quan tiền tại Facebook Marketing
Nội dung bài viết
Phương pháp tính tiền quảng bá Fb
Tính tiền quảng bá theo lượt hiển thị
Ví như những người chơi đang hướng tới trang mục tiêu nhận thức nhãn hàng thời chạy quảng bá tính phí theo lượt hiển thị sẽ yêu thích với những người chơi
Lúc đó thời Fb sẽ phấn đấu phân phối quảng bá xuất xứ những người chơi hiển thị ngày càng nhiều ngày càng tốt. Lúc đó thời ví thầu quảng bá tính theo lượt hiển thị cũng sẽ tiến hành tối ưu hơn nhiều so với những sự lựa mua không giống
Note: Hiển thị ở đâu với tức thị quảng bá sẽ xuất hiển trên newsfeed xuất xứ người sử dụng ngay hết lúc người sử dụng với Trực tuyến, với ko Trực tuyến, với lượt tới mẫu ta tin tưởng.# quảng bá đó năng ko
So với mẹo tính phí quảng bá theo lượt hiển thị, phí quảng bá sẽ tiến hành tính hướng đến đối tượng mỗi một 1000 lần hiển thị, năng đang gọi là 1 trong những CPM
Tính phí quảng bá theo lượt tiếp gần
Tiếp gần ở đây đó là những lượt hiển thị xuất xứ quảng bá, và gồm có hết thêm một ĐK nữa đó đó là phía người sử dụng phải xem quảng bá. Người sử dụng ở đây sẽ tọa lạc trong suốt phạm vi target quảng bá xuất xứ những người chơi
Ví như những người chơi đang muốn:
– Tăng trưởng nhãn hàng
– Mô tả thành phẩm thế hệ
Thời với nhẽ chạy quảng bá tính tiền theo lượt tiếp gần này sẽ là sự việc lựa tuyệt vời và yêu thích nhất dành hướng đến đối tượng những người chơi
Ví như những người chơi mua chạy quảng cóa tính phí theo tiếp gần, thời điểm này Fb sẽ phấn đấu phân phối quảng bá để làm sao để để quảng bá tiếp gần được với ngày càng nhiều người sử dụng. Và tuy nhiên tuy nhiên với đó, điều minh bạch là quảng bá ví thầu theo lượt tiếp gần này cũng sẽ tiến hành tối ưu ở tầm mức thấp nhất
Tính phí theo tương tác
Ngày nay vừa mới phần những người chơi đều đang làm việc quảng bá trạng thái tương tác post đúng ko? Và với trạng thái này thời phía Fb sẽ tính tương tác theo:
– Thích
– Truyền tải
– Comment
– Nhấp vào gọi tiếp nội dung
– Nhấp vào xem hình
Tương tự, với lượt nhấp thời tương tác được xem, và phí quảng bá sẽ tiến hành tính nương cậy trên mỗi một tương tác tương tự. Và ví như những người chơi chạy quảng bá tương tác, quảng bá sẽ tiến hành ưu tiên phân phối đối xử những người dân sử dụng thường xuyên xót thương tác với quảng bá trên Fb
Lúc đó thời tỷ trọng nhấp tăng, ví quảng bá sẽ tiến hành hạn chế. Chính vì điều này nhưng nhiều người chơi mua quảng bá tương tác là vậy, vì nó vừa đảm biểu về ví, về số tương tác và hết về tỷ trọng chuyển hóa, một hàng . .
Tính phí quảng bá theo tin tưởng.# nhắn nhe
Ví như những người chơi muốn rằng quảng bá hiển thị và mang về nhiều tin nhắn để những người chơi easy trong suốt vấn đề pa tư vấn, chuyên sóc quý khách hàng. Ví dử ở những nghề như:
– Spam, sử dụng trẻ trung, nghệ thuật viện
– Căn hộ chung cư, bđs
Thời những người chơi sẽ mua trang mục tiêu quảng bá là tin tưởng.# nhắn nhe, ví như mua trang mục tiêu là tương tác, rõ rệt ràng lượng tin nhắn sẽ quá thấp. Đang ở chiều trái lại, ví như những người chơi mua trạng thái quảng bá tin tưởng.# nhắn nhe, lượng tin nhắn kiên cố sẽ nhiều
Fb tối ưu lắm nhé những người chơi, ví như những người chơi mua chạy quảng tin tưởng.# nhắn nhe, thời ngoài việc hiển thị thêm nút Send tin tưởng.# nhắn nhe thời Fb cũng tiếp tục ưu tiên phân phối quảng bá tới những người dân sử dụng thường xuyên tin nhắn trên những mẫu ta quảng bá
Và kèm theo, lúc những người chơi mua trạng thái quảng bá tin tưởng.# nhắn nhe thời phí quảng bá sẽ tiến hành tính trên mỗi một tin tưởng.# nhắn nhe send về từ mẫu ta quảng bá. Thời điểm hiện nay những chỉ số về hiển thị, tiếp gần năng tương tác sẽ chỉ là những chỉ số mang tính chất chồng tương đối xử
Trạng thái quảng bá tin tưởng.# nhắn nhe sẽ với nút send tin tưởng.# nhắn nhe như vậy này nhé những người chơi |
Tính tiền theo view video
Ví như những người chơi với video, và muốn quảng bá hướng đến đối tượng video này trên Fb thời điều này hoàn trả toàn tối ưu nhé những người chơi. Lúc đó những người chơi với thể mua trang mục tiêu quảng bá video, thời điểm này thời phí quảng bá sẽ tiến hành tính nương cậy trên mỗi một view
Những chỉ số về tương tác, tiếp gần . . . sẽ ko tính phí. Tuy vậy thời chúng cũng tiếp tục thúc đẩy phần nào đó về phương thức tính phí theo view video này nhé những người chơi
Cũng với trang mục tiêu này, Fb sẽ phân phối để video quảng bá được ngày càng nhiều người xem ngày càng tốt. Thời điểm hiện nay ví quảng bá cũng sẽ tiến hành tối ưu nương cậy trên mỗi một view tương tự
PR video giúp thực tiễn hóa nhiều khía rìa thành phẩm, xít vụ nhưng những người chơi đang sử dụng |
Những phương thức tính phí quảng bá không giống
– Tính phí theo lượt setup ứng dụng
– Tính phí theo lượt tải ký thông tin tưởng.#
– Tính phí theo chuyển hóa hành ta vi rõ ràng
. . .
Những mẹo tính phí quảng bá này thời ko phổ quát nên tao ko với nhắc sâu về những phương thức này nhé
Và tê bạn dạng lúc chạy quảng bá trên Fb thời Fb sẽ với những mẹo tính phí quảng bá tương tự. Tùy vào từng trang mục tiêu quảng bá nhưng những người chơi với thể mua thể loại hướng tới những mẹo tính tiền quảng bá yêu thích nhằm mục đích tối ưu ngân sách chạy xuất xứ tao nhé
Ví thầu ko quyết toan số tiền người chơi sẽ trả lúc chiến xít quảng bá kết thúc
Ví thầu chỉ là khía cạnh để Fb tham lam khảo để phân phối quảng bá xuất xứ người chơi. Tưởng tượng lúc tham lam gia quảng bá, người chơi sẽ phải tiếp tục thầu quảng bá xuất xứ tao với toàn bộ những người dân không giống, đặc trưng những người dân đang đồng target tới nhóm phân khúc tương tự. Ví thầu cao năng thấp sẽ là bước khởi đầu để Fb phân phối quảng bá xuất xứ người chơi, hoàn trả toàn ko liên quan tiền tới số tiền người chơi sẽ phải trả.
Một số trong những trường hợp với thể xảy vào:
- Ví thầu thấp quá, quảng bá sẽ tự động hóa ko được phân phối. Fb nhận thấy tín tiệm ví thầu này ko khó khăn được với những đối xử thủ không giống, những người dân với ví thầu cao hơn nữa nhiều. Người chơi với thể cải tạo văn bằng mẹo nâng ví thầu.
- Ví thầu thấp, nhưng quảng bá vẫn phân phối. Điều này hoàn trả toàn với thể xảy vào, ví như ví thầu xuất xứ người chơi ko quá sức thấp, cùng với nội dung tốt (điểm Liên Quan tiền – Relevance Score cao), thời việc phân phối vẫn sẽ diễn vào thường ngày, với lúc lại rất tốt.
- Ví thầu cao, quảng bá phân phối thường ngày.
- Ví thầu cao, nhưng quảng bá ko phân phối được. Điều này hoàn trả toàn với thể xảy vào, ví như điểm Relevance Score xuất xứ người chơi ko cao, hoặc Targeting ko yêu thích
Điều quyết toan phương thức cũng như số tiền người chơi sẽ trả là trang mục “Lúc người chơi bị tính phí”
- Tính tiền theo CPM – trả tiền theo một nghìn lần hiển thị
Người chơi sẽ bị tính tiền cứ mỗi một lúc quảng bá được hiển thị 1,000 lần. Ví CPM được xem trung bình phẩm trên toàn thị trường quảng bá, đặc trưng Fb với nương cậy trên những khía cạnh như sản phẩm, nhóm phân khúc… Chính vì vậy, CPM xuất xứ chủ shop quần áo trẻ nhỏ và xuất xứ chủ shop đồ thang nhanh chóng sẽ ko như là rau. - Tính tiền theo hành ta động (CPA – Cost Per kích hoạt)
Ví như người chơi ko muốn bị tính tiền theo CPM, thời người chơi với thể mua tính tiền theo hành ta động rõ ràng: tương tác post, kích, năng số lần tải về app. Tổng số tiền người chơi phải trả sẽ nương cậy trên số hành ta động vừa mới diễn vào (CPA x số hành ta động). Tương tự như CPM, ví CPA hướng đến đối tượng mỗi một hành ta động rõ ràng được xem trung bình phẩm trên toàn thị trường quảng bá, đặc trưng Fb với nương cậy trên những khía cạnh như sản phẩm, nhóm phân khúc… Chính vì vậy, CPA xuất xứ Lượt Xem Video sẽ không giống CPA xuất xứ Tương Tác Bài xích Viết lách.
Ngân sách từng ngày/vĩnh viễn chỉ là “chân trời” để ngăn quảng bá chạy nhiều hơn thế mức người chơi với thể hệt trả
Lúc người chơi đặt mức ngân sách, Fb sẽ ko phân phối trên mức cho phép này. Ví như người chơi bị trừ phí cao hơn nữa mức ngân sách vừa mới đề pa vào, điều này chỉ xảy vào lúc người chơi đổi thay mức ngân sách trong suốt quy trình QC đang rất được phân phối.
Phương pháp tiết kiệm ngân sách tầm giá chạy quảng bá Fb
Phân nhỏ chiến xít
Với những chiến xít với thời kì trường học người chơi với thể cứt nhỏ chiến xít vách những chiến xít nhỏ hơn rồi triển khai từng phần nhỏ đó cứt nhỏ vào với gói thầu thấp. Mục tiêu xuất xứ việc sử dụng này là để tăng lượt hiển thị với tầm giá thấp hơn.
Với ngân sách dành hướng đến đối tượng quảng bá thấp thời người chơi nên tận dụng những pic với kích thước nhỏ, thậm chí còn là chèn thêm logo năng vẻ đặc thù xuất xứ nhãn hàng. Phương pháp sử dụng này giúp người chơi với thể với nhiều tệp quý khách hàng hơn cũng như với nhiều nang lực thắng lợi hơn.
Test nhiều chiến xít nhỏ
Việc test năng đang gọi là chạy thử những chiến xít nhỏ để tham lam khảo tệp cũng như thị trường sẽ làm người chơi phân tích không khó khăn và giám sát không khó khăn hơn được mức độ kết quả. Từ đó, biết nên mua theo phía nào là tốt nhất cũng như tệp nào ngon lành để nhân dịp lên và đẩy tầm giá chạy quảng bá Fb để win thôi. Ko kể đó người chơi với thể thời hạn chế được những rủi ro đáng tiếc so với việc chạy trực diện và thốc nhiều tiền hướng đến đối tượng một chiến xít to ko kết quả ngay từ trên đầu.
Dùng thông tin tài khoản Doanh nghiệp để lập Fanpage
Với 2 loại thông tin tài khoản giúp người chơi với thể lập được trang Fanpage đó là thông tin tài khoản một mình và công ty. Tuy vậy, ví như xây dựng văn bằng thông tin tài khoản một mình thời người chơi sẽ ko được ưu tiên như lúc người chơi lập trang văn bằng thông tin tài khoản công ty. Ví dử như:
Được Fb support nhanh chóng nhất việc phát triển sớm nhất những công năng năng PM về quảng bá.
Được Fb phân phối toàn bộ nhất những tool support trong suốt trình quảng bá suốt quy trình chạy chiến xít quảng bá.
Được Fb Quảng cáo Team support chu đáo ví như như người chơi gặp phải lỗi lúc chạy quảng bá.
Vận hành trang Fanpage tối ưu hơn nhiều lúc tận dụng thông tin tài khoản một mình và với nang lực quản lý và vận hành nhiều Fanpage song song trên đồng một trình duyệt
Nguồn: SocialSeeding tổng hợp tham lam khảo từ nhiều nguồn Internet
- https://facebookbaovay.com/cach-tinh-tien-quang-cao-tren-facebook/
- https://makemoon.net/cach-facebook-tinh-tien-quang-cao.html
- http://hoangpr.vn/chi-phi-chay-quang-cao-facebook