Remarketing là gì? Cách Remarketing Facebook hiệu quả nhất hiện nay

5/5 - (2 bình chọn)

Post này SocialSeeding viết lách và tổng hợp xem thêm những post liên quan tiền tại Facebook Marketing

Nói phương pháp không giống, chiến xít quảng bá remarketing mang thể tiếp thị lại. Và game thủ mang thể target kết quả hơn tới dành cho những người dân đang từng toát lên sự sử dụng rộng rãi tới siêu thị hoặc nhãn hiệu, tìm kiếm, tải ký và tận dụng thành phẩm xuất xứ game thủ.

Remarketing đương mang thể sẽ là thời cơ thứ nhì dành cho siêu thị xuất xứ game thủ tiến hành thứ tự chuyển hóa, up-sell hoặc giữ chân quý khách, dành cho những người dân đang từng hoặc mang thể tậu hàng, lạ những chiến xít tiếp thị lại quảng bá thành phẩm trực tuyến.

Quan điểm Remarketing là gì?

“Tiếp thị lại” mang thể được hiển thị dưới nhiều thể loại tiếp thị quảng bá phổ biến với nhiều phông nền tảng không giống rau. Chẳng hạng như Outbrain, xuất xứ Google adwords – quảng bá Google và quảng bá Fb.

Dù game thủ mang thể cũng tìm kiếm hay là mua thể loại tiếp thị quảng bá nào đi giăng nữa. Thời remarketing vẫn là lựa mua tiếp thị tuyệt vời trong suốt mọi chiến xít quảng bá tiếp thị.

Điểm không giống biệt giữa retargeting và remarketing là gì?

Tuy vậy 2 từ “remarketing” và “retargeting” đôi lúc được tận dụng thay thế dành cho rau. Nhưng xét về bản tính, chúng vẫn mang những điểm không giống rau riêng lẻ.

Không giống biệt to nhất là về plan tiếp thị quảng bá. Retargeting đa phần là về việc phân phối tiếp thị quảng bá dành cho quý khách tiềm năng. Họ sẽ nương nhờ trên thông tin tưởng tài liệu cookies website trong suốt lúc remarketing lại thường phụ thuộc tài liệu mail.

Hoạt động và sinh hoạt xuất xứ remarketing là gì? Đó là lạ phương pháp tích lũy thông tin tưởng xuất xứ người tậu hàng xuất xứ game thủ mang được. Và giúp game thủ tổng hợp vách list quý khách. List này xuất xứ họ sẽ tiến hành tận dụng dành cho quy trình sales thành phẩm trải qua mail.

Tuy rằng mỗi một thể loại tiếp thị quảng bá đều mang những kín điểm riêng. Nhưng nhìn chung, trưởng remarketing và retargeting đều là những chiến xít quảng bá mang lại kết quả đáng nói. Giúp game thủ mang thể xúc tiến hoạt động và sinh hoạt digital tiếp thị cũng như refresh thu nhập xuất xứ siêu thị.

Với nên remarketing Fb hay là ko ?

Với nhiều nguyên do để quý khách họ ko đặt tậu thành phẩm trong suốt lần trước tiên. Gồm có:

– Quý khách cần tham lam khảo thêm thông tin tưởng

– Quý khách cần hỏi ý kiến những người dân kế bên

– Quý khách ở thời khắc đó họ có chửa mang ngân sách

. . . Tương tự, trong suốt lần trước tiên, thời cơ sale sẽ là rất thấp

 

Vậy những game thủ mang muốn hiển thị quảng bá tới những quý khách này thêm nhiều lần nữa trên Fb hay là ko? Kiên cố là mang đúng ko, vì họ đó là những quý khách sẽ là tiềm năng nhất. Thể thiện trải qua việc:

– Họ truy vấn vào trang thành phẩm trên website

– Họ tương tác với những bài bác tải thành phẩm, sms trên fanpage

Tương tự, chốt lại là những game thủ mang muốn quảng bá tới họ hay là ko? Trường hợp cốc vấn đáp là CÓ, hãy tư duy về phương pháp remarketing Fb ngay từ thời điểm này nhé

Kia chế retargeting Fb là ntn ?

Trước tiên lúc muốn triển khai những plan quảng bá remarketing trên Fb, những game thủ nên phải hiểu rõ kia chế vận hành ta xuất xứ thể quảng bá này. Và rõ ràng thời tiến trình sẽ trải trải qua những bước kia phiên bản như sau:

#1. Bước 1: Quý khách truy vấn website shop

Thời điểm này thời Fb sẽ quét được tài liệu quý khách đang truy vấn vào website thông trải qua xong xuôi mẽ px nhưng mà những game thủ sẽ dán vào website xuất xứ tui trước đó

#2. Bước 2: Tiếp sau đó thời quý khách rời khỏi website

#3. Bước 3: Quý khách truy vấn Fb

#4. Bước 4: PR hiển thị tới những quý khách này

#5. Bước 5: Quý khách nhấp vào quảng bá và quay trở lại trang website

Phương pháp thức hoạt động và sinh hoạt xuất xứ Remarketing là gì?

Trong suốt phần này, tôi sẽ làm game thủ giảng giải khía cạnh liên quan tiền tới phương pháp thức hoạt động và sinh hoạt tận dụng xuất xứ chiến xít quảng bá remarketing. Thông trải qua 2 thể chiến xít tiếp thị phổ thông nhất. Đó là remarketing số người ghé thăm vào website hiển thị trên facebook. Và remarketing list thông tin tưởng số người tận dụng thường xuyên tương tác trên những trang mxh xuất xứ siêu thị.

1. Remarketing số người đang truy vấn vào website hiển thị trên facebook

Đây được xem một trong suốt những thể loại remarketing được tận dụng ưa thích nhất trên quảng bá Fb.

Phương pháp thức hoạt động và sinh hoạt quảng bá chiến xít cũng tương tự như những loại quảng bá Fb bình thường không giống. PR target nhóm người sử dụng nhất toan nương nhờ trên thông tin tưởng họ đang tương tác trên website xuất xứ game thủ.

Nhưng thay vì tận dụng quảng bá thành phẩm hiển thị trực tuyến, game thủ mang thể phân phối kiểu quảng bá tiếp thị tự nhiên xen kẹt trên newsfeed dành cho những người dân sử dụng xuất xứ game thủ, hiển thị như một bài bác nội dung thường ngày không giống.

Những bước game thủ cần tiến hành được tiến hành ta như sau:

Bước 1: Nhấp vào thanh thực đơn xuất xứ Fb Cty Manager. Đằng dưới hiển thị trang mục “Tài sản”, mua “Phân khúc người sử dụng” hiển thị như trong suốt hình:

Kích mua “Phân khúc người sử dụng” (Audiences).

Bước 2: Tại đây, hiển thị hộp thoại “xây dựng phân khúc”, nhấp mua trang mục “tùy chỉnh phân khúc”

Mua trang mục “tùy chỉnh phân khúc” (Custom Audience).

Bước 3: Trong suốt trang mục “Tạo phân khúc tùy chỉnh”. Mua “Lưu lượt truy cập vào website” đang hiển thị như phía dưới:

Mua “Lưu lượt truy cập vào website” (Website Traffic).

Bước 4: Với thể tùy chỉnh dành cho những phân khúc quảng bá xuất xứ tui nương nhờ trên lưu lượng đang tải ký, số người đang truy vấn ghé thăm trang website xuất xứ game thủ. Cọ phương pháp điền gần như thông tin tưởng theo mẫu ta setup remarketing hiển thị mang sẵn xuất xứ Fb:

Điền thông tin tưởng theo mẫu ta mang sẵn xuất xứ Fb.

Sau lúc setup, nền móng sẽ tiếp gần đa phần lưu lượng / list khách khứa họ đang truy vấn vào trang website xuất xứ game thủ trong suốt vòng 30 ngày trải qua.

Trường hợp game thủ tận dụng chức năng này, Fb sẽ xây dựng phân khúc như một phân khúc thế hệ dành cho game thủ. Và đương nhiên, game thủ vẫn mang thể tùy chỉnh thêm giả dụ muốn mang nhiều tầng lớp hơn.

Bước 5: Nhấp vào ô hiển thị “Toàn bộ khách khứa truy vấn trang website” để tham lam khảo nhiều lựa mua hơn:

Nhấp mua “Toàn bộ khách khứa truy vấn trang website” (Tất cả website visitors).

Giờ đây, game thủ mang thể kiểm soát và điều chỉnh phân khúc quảng bá xuất xứ tui. Tựa trên những lượt đang truy vấn 1 trang website rõ ràng, thời kì ghé thăm trên trang website và nhiều chi tiết không giống.

Tuy vậy, việc tận dụng remarketing list đa phần khách khứa vào trang website (website) xuất xứ game thủ hiển thị trên Fb ko phải là lựa mua tốt nhất dành cho quảng bá thành phẩm. Đâu đó trong suốt số đó, sẽ mang những người dân chẳng phải hứng thú thú tới nhãn hiệu siêu thị xuất xứ game thủ. Hoặc ko hứng thú thú thành phẩm/ xít vụ nhưng mà game thủ phân phối/quảng bá.

Lúc đó, chiến xít quảng bá thành phẩm game thủ đang tiến hành bỗng nhiên trở thành phiền toái trong suốt mắt họ. Đó là nguyên do nhưng mà game thủ cần cứng cáp rằng đang tiếp gần đúng list quý khách tiềm năng.

Thêm nữa, cũng không nên tốn thời kì, công sức và thời gian remarketing dành cho những “vị khách khứa” chỉ thích tận dụng thành phẩm/ xít vụ miễn là phí vào list xuất xứ game thủ.

Bước 6: Thay vào đó, hãy xây dựng phân khúc tùy chỉnh. Mua những người dân tậu hàng trong suốt list đang vào trang website thành phẩm hoặc trang tầm giá:

Xây dựng phân khúc tùy chỉnh.

Nhiều nang lực, lúc người nào đó mang thể vào những trang này trên website xuất xứ game thủ. Tức thị họ thực sự tò mò về những tiện lợi nhưng mà thành phẩm xuất xứ game thủ mang lại .

Bước 7: Ngoài vào, game thủ mang thể thêm chi tiết tiềm suất quý khách ghé thăm trang website bao nhiêu lần. Hiển thị như phía dưới

Thêm chi tiết tiềm suất quý khách ghé thăm trang website.

Bước 8: Sau lúc phân phối gần như thông tin tưởng thiết yếu, nhấp mua ô hiển thị “Tạo phân khúc” để lưu những đổi thay đó. Tiếp sau đó, tạo một trong những quảng bá thành phẩm thế hệ xuất xứ game thủ target tới list quý khách tiềm năng.

Kích “Tạo phân khúc” (Create Audience) để lưu đổi thay.

 

 

Nguồn: SocialSeeding tổng hợp tham lam khảo từ nhiều nguồn Internet